Posted by : Unknown Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Trung tâm bảo hành và sửa chữa thiết bị hàn cắt kim loại TRÍ ĐẠT THÀNH  là trung tâm chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, bảo hành, sửa chữa các loại máy hàn, mua bán – trao đổi các thiêt bị và vật liệu chuyên ngành trong lĩnh vực hàn cắt kim loại và gia công cơ khí. Trung tâm chúng tôi được thành lập với  sự kết hợp đội ngũ các kỹ sư đến từ trường  " Đại học sư phạm kỹ thuật", với kiến thức sâu rộng về công nghệ, thiết bị, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sẵn sàng tư vấn cho khách hàngcó thể lựa chọn những giải pháp tối ưu cho công việc yêu cầu trong lĩnh vực hàn cắt, phục hồi, kiểm tra, bảo hành và sửa chữa thiết bị. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ đào tạo kỹ năng vận hành thiết bị, tay nghề và công nghệ tới tận nơi khách hàng yêu cầu. Đến với “TRUNG TÂM BẢO HÀNH THIẾT BỊ HÀN CẮT – TRÍ ĐẠT THÀNH” khách hàng có thể nhận được từ chúng tôi:

Làm việc với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm, nhiệt huyết đến từ trường “ ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM”.Vật liệu hàn và các phụ tùng thay thế, dụng cụ hỗ trợ cho hàn cắt .Bảo hành và sửa chữa cac loại máy hàn que, tig/mig/ mag/ plasma điện tử.Tư vấn chuyên môn về thiết bị công nghệ hàn và tư vấn về học cách sửa chữa máy hàn lấy chứng chỉ.Phương châm của chúng tôi là: Giá cả phù hợp, chất lượng quốc tế , tận tâm.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trung tâm bảo hành sửa chữa Trí Đạt Thành - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -